THÔNG BÁO DỪNG HOẠT ĐỘNG BOT THIEU NANG

    Xin chào các bạn. Như vậy là đã được gần 2 năm kể tử khi mình bắt đầu bắt tay vào phát triển Bot Thieu Nang. Mặc dù mình cũng muốn duy trì Bot hoạt động lắm nhưng mình không thể làm gì được, buộc phải chấp nhận điều này. Bot Thieu Nang sẽ dừng hoạt động (hay End of Services) kể tử 06:00 UTC+7 ngày 01/06/2023. Kể từ sau thời gian này, các bạn sẽ không thể sử dụng Bot nữa, và Bot sẽ offline vĩnh viễn. Thực ra mình đã lên kế hoạch vào 01/03 này sẽ cho dừng luôn, nhưng vì muốn kéo dài thời gian nên mình đã để đến 01/06/2023. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Bot Thieu Nang đến tận ngày hôm nay, mặc dù Bot vẫn còn gặp nhiều hạn chế. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

    Nếu bạn muốn sử dụng Bot Thieu Nang sau khi EoS, bạn có thể tự triển khai Bot. Mã nguồn Bot đã được mình cập nhật ở đây, kèm theo đó là hướng dẫn triển khai. Bạn sẽ cần phải có một chút kiến thức và kĩ năng về lập trình để có thể triển khai được. 

    Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ những dự án khác của mình trong tương lai! GitHub Facebook




Nhận xét